ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร MIS
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร MIS
การแนะนำเกี่ยวกับระบบ/โปรแกรม
Management information System หรือเรียกย่อ ๆ ว่า MIS เป็นระบบสารสนเทสสำหรับการบริหารจัดการของมหาวิทยาลัยซึ่งเป็นระบบในรูปแบบ Intranet ประกอบด้วยระบบดังต่อไปนี้
1. ระบบงบประมาณ
2. ระบบการเงิน
3. ระบบบัญชี
4. ระบบริหารงานบุคคล
5. ระบบเงินเดือน
6. ระบบคลังพัสดุ
7. ระบบจัดซื้อ/จัดจ้าง
8. ระบบต้นทุน
การเข้าถึงระบบ
1. ต้องเชื่อมต่อผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของมหาวิทยาลัย (หากต้องการเข้าจากภายนอกให้เข้าผ่านทาง VPN)
2. ต้องติดตั้ง VNCALLER ก่อนการใช้งานโดยสามารถติดต่อให้เจ้าหน้าที่ด้านไอทีของส่วนงานและมหาวิทยาลัยติดตั้งให้
3. URL สำหรับเข้าใช้งานระบบคือ doc.nmu.ac.th/vncaller (ทั้งนี้ต้องมีสิทธิการใช้งานจึงจะสามารถเข้าใช้งานระบบได้)
แจ้งปัญหาการใช้งานหรือติดต่อผู้ดูแลระบบได้ที่
it.nmu.ac.th/fixitหรือแอดไลน์ที่ Qr-Code ด้านล่าง